Ngày 25/01/2014, Tổng công ty VIWASEEN đã tổ chức gặp mặt cuối năm Quý Tý các cán bộ nguyên lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ. Buổi gặp mặt cuối năm vui mừng chào đón ông Nguyễn Quý Đôn – Nguyên Giám đốc Công ty WASEENCO (nay là TCT VIWASEEN); và các đồng chí nguyên là Phó Giám đốc Công ty; Chủ tịch Công đoàn, Trưởng các phòng, ban Tổng công ty.

Về phía Tổng công ty, đồng chí Dương Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; đồng chí Lê Khả Mạnh – Phó BT ĐU, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tổng công ty chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự có các đồng chí thành viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng các phòng ban, Giám đốc các công ty thành viên tại khu vực phía Bắc.

Tại Buổi gặp mặt, đồng chí Lê Khả Mạnh – Tổng Giám đốc Tổng công ty đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động SXKD và ĐTPT của Tổng công ty năm 2013 và định hướng phát triển năm 2014 và các năm tiếp theo. 

Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng thành viên, đồng chí Dương Văn Phúc phát biểu chào mừng sự hiện diện đông đủ của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty WASEENCO trước đây và TCT VIWASEEN ngày nay. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo TCT và kính mong các đồng chí tiếp tục quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý kiến trong công tác chỉ đạo, điều hành của Tổng công ty hiện nay, góp phần xây dựng mái nhà chung VIWASEEN ngày một phát triển.

Bày tỏ sự xúc động khi được trở về mái nhà xưa, các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT đã cùng chia sẻ những cảm xúc, vui mừng chứng kiến những kết quả đạt được của TCT trong năm qua; đồng thời mong muốn tập thể lãnh đạo, CB CNV TCT VIWASEEN tiếp tục quan tâm tới những lĩnh vực chuyên ngành nhằm xây dựng và phát triển VIWASEEN xứng đáng là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cấp thoát nước và môi trường Việt Nam